Những Quy Định Chung Về Thẻ A PEC

AI ĐƯỢC SỞ HỮU THẺ A PEC
- Chủ doanh nghiệp tư nhân,
- Chủ tịch Hội đồng thành viên, thành viên Hội đồng thành viên,
- Chủ tịch Hội đồng quản trị, thành viên Hội đồng quản trị,
- Tổng giám đốc hoặc Giám đốc công ty;
- Kế toán trưởng;
- Trưởng phòng;
- Trưởng chi nhánh.
TẠI SAO NÊN SỞ HỮU THẺ A PEC
Sở hữu Thẻ doanh nhân A PEC, doanh nhân có thể tự do đi lại trong 19 nước A PEC
Thẻ A PEC miễn VS đi 19 nước
Nhanh chóng và tiết kiệm chi phí so với xin VS
Chủ động sắp xếp được thời gian và công việc khi muốn xuất ngoại đột xuất mà không cần phải xin VS
Được ưu tiên giải quyết thủ tục nhập cảnh tại cửa khẩu và không phải làm thủ tục lưu trú ở 19 quốc gia.
Thời hạn sử dụng lâu dài, lên đến 5 năm.

Những lợi thế khi sử dụng dịch vụ tại a pec Libra
- 100% hồ sơ đạt kết quả trong thời gian sớm nhất.
- Dịch vụ tư vấn thẻ A PEC trọn gói, giá cả cạnh tranh nhất.
- Tư vấn hoàn toàn miễn phí;
- Theo dõi, cập nhật tình trạng hồ sơ thường xuyên;
- Lập báo cáo tình hình sử dụng thẻ A PEC hàng năm và nộp hồ sơ cho doanh nghiệp miễn phí.
A pec Libra thực hiện các công việc sau:
- Thẩm định đối tượng và điều kiện tư vấn thẻ A PEC;
- Tư vấn và hoàn thiện hồ sơ thẻ A PEC;
- Thay mặt khách hàng nộp hồ sơ và nhận kết quả tại cơ quan có thẩm quyền;
- Tư vấn lập báo cáo tình hình sử dụng thẻ A PEC hàng năm.
Điều kiện được cấp thẻ A PEC
Để được cấp thẻ A PEC doanh nhân bắt buộc phải đáp ứng các điều kiện sau:
- Doanh nhân phải là người từ đủ 18 tuổi trở lên, không bị hạn chế về năng lực hành vi dân sự hoặc không bị mất năng lực hành vi dân sự. Có hộ chiếu gốc còn giá trị sử dụng với thời hạn sử dụng từ 12 tháng trở lên.
- Người đang làm việc tại các doanh nghiệp có các hoạt động hợp tác kinh doanh, đầu tư, thương mại và dịch vụ với các đối tác trong các nền kinh tế thành viên tham gia thẻ AB TC. Điều này được thể hiện thông qua các hợp đồng kinh tế, thương mại, các dự án đầu tư và các hợp đồng dịch vụ cụ thể.
- Doanh nhân hiện đang làm việc tại các doanh nghiệp có hợp đồng lao động và tham gia đóng bảo hiểm xã hội đầy đủ.
- Doanh nhân hiện đang làm việc tại các doanh nghiệp đã hoạt động được từ 06 tháng trở lên.
- Doanh nhân đang làm việc tại các doanh nghiệp chấp hành tốt pháp luật về thương mại, thuế, hải quan, lao động và bảo hiểm xã hội.
- Thủ tục cấp thẻ A PEC
Để có thể làm A PEC doanh nghiệp cần phải tiến hành các bước bao gồm xin phép cho sử dụng thẻ A PEC và xin cấp thẻ A PEC, Cụ thể:
– Doanh nghiệp nộp hồ sơ tại Sở kế hoạch và Đầu tư tỉnh/thành phố hoặc Ban Quản lý các Khu công nghiệp, Khu chế xuất, Khu đô thị,… Các cơ quan này sẽ xem xét và trình lên Ủy ban nhân dân cấp tỉnh/ thành phố
– Sau khi xem xét, Ủy ban nhân dân tỉnh/ thành phố sẽ có văn bản cho phép sử dụng thẻ A PEC. Doanh nghiệp tiến hành nộp hồ sơ xin cấp thẻ A PEC tại Cục Quản lý Xuất nhập cảnh – Bộ Công an
Trên đây là các thông tin cơ bản về thẻ A PEC bao gồm định nghĩa và các quy định chung như thời hạn, đối tượng, điều kiện, thủ tục của thẻ APEC. Với mong muốn được hệ thống lại quan về các vấn đề liên quan đến thẻ A PEC một cách tổng quát và trực quan.
Có thể thấy, đối với các đặc quyền mà thẻ A PEC đem lại thì kéo theo đó là những quy trình, thủ tục cũng phần nào phức tạp cũng như các điều kiện nghiêm ngặt cần phải tuân thủ do đó để có thể được cấp thẻ A PEC.